Thực hiện bởi: Admin Page Học Lập Trình
Nội dung
Phần 1: Cơ bản về cocos2d-x và khái niệm trong game
- Bài 1. Giới thiệu về Cocos2d-x
- Bài 2. Cài đặt Cocos2d-x
- Bài 3. Tạo ứng dụng đầu tiên Hello world
- Bài 4. Khái niệm Sprite và SpriteSheet
- Bài 5. Basic Action
- Bài 6. EFFECT & MUSIC
- Bài 7. Lập trình sự kiện Touch
- Bài 8. Cách tạo menu đơn giản (Cocos2d-x căn bản)
- Bài 9. Hướng dẫn làm 1 game đơn giản bằng Cocos2d-x
Phần 2: Vật lý trong game
- Bài 1 - Physics là gì, tại sao phải thêm Physics?
------------------------------Bắt đầu nội dung------------------------------
“Write Once, Run Anywhere” (WORA)”
Phần 1. Cơ bản về cocos2d-x và khái niệm trong game
Bài 1. Giới thiệu về Cocos2d-x
1. Sơ lược về cocos2d-x
2. Vì sao chúng ta nên chọn cocos2d-x
3. Các kiến thức cần có
1. Sơ lược về cocos2d-x
- Là 1 Engine hỗ trợ lập trình Game đa nền tảng
- Xuất xứ từ trung quốc
- Hỗ trợ ngôn ngữ C++, Lua, Javascript
- Websites: http://cocos2d-x.org/
- Hỗ trợ môi trường: Window, Mac OS
2. Vì sao chúng ta chọn cocos2d-x
- Tính đa nền tảng: làm 1 lần chạy nhiều nơi
- Window Phone: C#
- Android: Java
- Object-C
- Mã nguồn mỡ
- Hiệu suất cao (FPS = 60 khuzng hình / giây )
- Có khả năng phát triển tương lai tốt
3. Các kiến thức cần có
- Kỹ thuật lập trình (VS C++)
- Lập trình hướng đối tượng (VS C++)
- Đam mê game
TÀI LIỆU BAO GỒM HƯỚNG DẪN VÀ BÀI TẬP ĐI KÈM ( CÓ GỢI Ý ĐÁP ÁN)
Bạn nào cần tìm hiểu về lập trình game với cocos2d-x thì
+ Comment ở dưới bài viết với nội dung: "Tài liệu hướng dẫn lập trình game với cocos2d-x"
+ Và đính kèm mail của bạn để đội ngũ admin gửi cho các bạn nhé!
Thân!
-----------Một số nội dung trong phần hướng dẫn-----------
Nguồn: tham khảo myclass.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét